Mô tả công việc

1. Quản lý chuyên cần:

- Sắp lịch làm việc, lịch công tác;

- Theo dõi chấm công các nghiệp vụ được giao.

2. Điều phối nhân sự:

- Lên kế hoạch nhân sự, phối hợp với các bộ phận/ phòng ban cho công tác khai trương;

- Phối hợp điều phối nhân sự trong bộ phận theo hướng dẫn của quản lý.

3. Công tác hành chính:

- Phụ trách các thủ tục đánh giá thử việc, tập sự, đề xuất bổ nhiệm một số nghiệp vụ theo quy trình Công ty;

- Đề xuất, theo dõi cấp phát thiết bị cho Nhân viên trong bộ phận;

- Sắp xếp các cuộc họp, theo dõi tiến độ thực hiện, lập biên bản họp và báo cáo;

- Phụ trách theo dõi chi trả công tác phí, phụ cấp theo quy trình Công ty;

- Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 20 - 25.

- Kỹ năng tin học văn phòng

- Có kinh nghiệm mảng hành chính nhân sự tổng hợp

- Trung thực, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Có tinh thần cởi mở, nhanh nhẹn và ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 679 / 52
Logo Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
71 Hoàng Hoa Thám - Phường 13 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân viên Hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
Nộp đơn